ผู้หญิงหลายคนส่วนมากจะใช้จ่ายเงินกันเป็นจำนวนมากเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อกำจัดริ้วรอยดังกล่าว ในขณะที่เรามีสิ่งของที่สามารถทำแบบนั้นได้อยู่แล้วที่อยู่ในครัวของเรา

ทุกคนรู้กันดีว่า กระเทียมนั้นช่วยสุขภาพของเราได้เป็นอย่างดี การที่มันมีสารต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยลบริ้วรอยได้อีก เราจึงนำเสนอสิ่งนี้มาให้คุณได้ลองกันดู

สูตรลบริ้วรอย

เริ่มโดยการเตรียมกระเทียมที่ปอกเปลือกแล้วเรียบร้อย 1 ผล บดมันให้ละเอียด ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และแป้ง 1 ช้อนชา ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งของที่สามารถหาได้ง่ายๆตามร้านทั่วไปและราคาไม่แพง เสร็จแล้วเตรียมไปนำมาร์กหน้าของเรา

ขั้นตอนต่อไปคุณต้องล้างหน้าให้สะอาด แล้วนำส่วนผสมดังกล่าวไปมาร์กหน้า ทิ้งไว้เป็นเวลา 20-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น โดยคุณสามารถทิ้งระยะค้าง 1 คืนเลยก็ได้ แต่ต้องมั่นใจว่า คุณจะไม่มีปัญหาใดๆกับปลอกหมอนที่อาจจะเปื้อนมันนะ
Share To:

Post A Comment: