1. Vaseline สูตร Healthy: อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ซึ่งช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากจุดด่างดำ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

2. Nivea สูตร Body UV Whitening: อุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้น เมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และสามารถช่วยในการป้องกัน UV จากแสงแดดได้ ซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนอะตัว

3. Bhaesa: ผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น เนียนและนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

4. Citra Pearly White UV Extra Lotionสำหรับคนผิวคล้ำ: อุดมไปด้วยวิตามินบี3ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดจุดด่างดำ และรังสี UVB ที่ทำให้ผิวเกิดการหมองคล้ำ หรือรอยไหม้ คืนความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี

5. Garnier Body Light Extra: ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส แถมยังฟื้นฟู และช่วยบำรุงผิว (เพิ่มสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเป็น 2 เท่า) ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

6. Jergen สูตร Original Scent: ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นหากใช้เป็นประจำจะช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้ ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวนุ่มสัมผัส และช่วยในการฟื้นฟูให้สีผิวเรียบเนียนมากกว่าเน้นให้ผิวกระจ่างใส

หลังจากที่ได้อ่านกันแล้ว ใครที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส นุ่มน่าสัมผัส ก็ลองไปเลือกซื้อครีมที่ถูกใจกันได้เลย เราคัดมาให้แล้ว 6 ครีมที่เขาบอกกันว่าใช้ดี ของอย่างนี้ไม่ลองก็ไม่รู้ ต้องลองด้วยตัวคุณเอง มีครีมบำรุงผิวช่วยให้เราขาวแล้วแต่เราก็ควรมีวินัยในการทาครีมด้วย ซึ่งควรทาเป็นประจำสม่ำเสมอ
Share To:

Post A Comment: